Anh Phố: 0986.303.910  |  Anh Long:0919.818.173

Thông tin liên hệ

59/34/1 Đường số 8, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

info@toandanhco.com.vn
lethanh.pho@toandanhco.com.vn

Anh Phố: 0986303910
Anh Long: 091981873

Thị trường dụng cụ cầm tay toàn cầu dự kiến sẽ đạt 129,5 tỷ USD vào năm 2028, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5,3% trong giai đoạn 2022-2028. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi một số yếu tố, bao gồm:

  • Tăng trưởng kinh tế: Sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu dẫn đến tăng trưởng trong các ngành sử dụng dụng cụ cầm tay, chẳng hạn như xây dựng, công nghiệp, và sửa chữa nhà cửa.
  • Tăng trưởng đô thị hóa: Quá trình đô thị hóa toàn cầu dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng về các công trình xây dựng và sửa chữa, từ đó dẫn đến nhu cầu về dụng cụ cầm tay.
  • Cải tiến công nghệ: Các cải tiến công nghệ trong dụng cụ cầm tay, chẳng hạn như động cơ mạnh mẽ hơn, pin có thời lượng lâu hơn, và các tính năng an toàn tiên tiến, đang thúc đẩy nhu cầu về dụng cụ cầm tay.

Thị trường dụng cụ cầm tay được phân khúc theo loại sản phẩm, ứng dụng, và khu vực. Theo loại sản phẩm, thị trường được phân khúc thành máy khoan, máy cắt, máy mài, máy siết bu lông, máy thổi bụi, và các sản phẩm khác. Máy khoan là loại sản phẩm dụng cụ cầm tay phổ biến nhất, chiếm khoảng 30% thị phần toàn cầu.

Theo ứng dụng, thị trường được phân khúc thành xây dựng, công nghiệp, sửa chữa nhà cửa, và các ứng dụng khác. Xây dựng là ứng dụng dụng cụ cầm tay lớn nhất, chiếm khoảng 35% thị phần toàn cầu.

Theo khu vực, thị trường được phân khúc thành Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương, và các khu vực khác. Châu Á-Thái Bình Dương là thị trường dụng cụ cầm tay lớn nhất, chiếm khoảng 45% thị phần toàn cầu.

may_khoan_milwaukee

Dụng cụ cầm tay Milwaukee hiện tại đang phát triển theo hướng tập trung vào các yếu tố sau:

  • Công nghệ pin: Milwaukee là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ pin cho dụng cụ cầm tay. Các sản phẩm pin của Milwaukee được biết đến với độ bền, hiệu suất, và thời lượng lâu dài.
  • Hiệu suất: Milwaukee luôn tìm cách cải thiện hiệu suất của các sản phẩm của mình. Các sản phẩm mới của Milwaukee thường có động cơ mạnh mẽ hơn, tốc độ cao hơn, và lực xoắn lớn hơn.
  • An toàn: Milwaukee cũng chú trọng đến tính an toàn của các sản phẩm của mình. Các sản phẩm mới của Milwaukee thường có các tính năng an toàn tiên tiến, chẳng hạn như hệ thống chống rung, hệ thống chống giật, và hệ thống chống kẹt.

Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về cách Milwaukee đang phát triển dụng cụ cầm tay của mình:

  • **Milwaukee đã phát triển công nghệ pin RedLithium XC5.0 mới, cung cấp thời lượng pin lâu hơn 50% so với thế hệ pin trước.
  • **Milwaukee đã phát triển động cơ POWERSTATE mới, mạnh mẽ hơn 20% so với động cơ trước.
  • **Milwaukee đã phát triển hệ thống REDLINK PLUS mới, cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội hơn so với hệ thống REDLINK trước.

Với những nỗ lực phát triển của mình, Milwaukee đang ngày càng trở thành một trong những thương hiệu dụng cụ cầm tay hàng đầu thế giới.

0986303910