Anh Phố: 0986.303.910  |  Anh Long:0919.818.173

Thông tin liên hệ

59/34/1 Đường số 8, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

info@toandanhco.com.vn
lethanh.pho@toandanhco.com.vn

Anh Phố: 0986303910
Anh Long: 091981873

Dây đồng bện được bện từ các sợi đồng có đường kính từ 0.05mm đến 0.5mm tạo ra nhiều lớp (tép) dây đồng tết vào nhau theo dạng bện phẳng (Flat Braid), dạng bện tròn (Round Braid) hoặc theo dạng xoắn tròn (Stranded wire).

Dây đồng bện có thể để nguyên chất đồng đỏ, hoặc được mạ thiếc nhằm chống sự oxy hóa của đồng trong không khí, giúp tăng tuổi thọ của dây đồng bện trong quá trình sử dụng.

Dây đồng bện có đặc điểm mềm và nhuyễn, có tính co giãn, dễ bẻ cong phù hợp cho việc lắp đặt tại những vị trí có điều kiện rung lắc hoặc chuyển động. Phạm vi kéo căng và uốn cong của dây đồng bện khá rộng, lý tưởng cho các trường hợp cần căn chỉnh hoặc lắp đặt tại các vị trí bị hạn chế về không gian.

Dây đồng bện có thể được thiết kế phủ thêm lớp cách điện bằng nhựa PVC nhằm mục đích bảo vệ sợi dây đồng bện và hạn chế sự biến dạng trong quá trình sử dụng.

Dây đồng bện có kích thước đa dạng, tùy theo vị trí, mục đích sử dụng khác nhau. Kích thước thực tế của dây đồng bện được tính dựa vào tổng diện tích mặt cắt ngang của từng sợi đồng; còn kích thước, hình dạng danh nghĩa bên ngoài của dây đồng bện là Rộng x Dày (mm) của sợi dây đồng bện.

Các kích thước tiêu chuẩn của dây đồng bện thường được sử dụng: Dây đồng bện 3mm2, Dây đồng bện 4mm2, Dây đồng bện 6mm2, Dây đồng bện 8mm2, Dây đồng bện 10mm2......

5 ứng dụng phổ biến của dây đồng bện
- Tiếp địa.
- Dẫn điện.
- Chống sét.
- Liên kết linh hoạt.
- Khắc phục các vấn đề rung động/căn chỉnh.

Ngành nghề ứng dụng
- Ngành Hàng không, chế tạo máy bay.
- Ngành Điện lực (Chủ yếu bên mảng thanh cái mềm máy biến áp).
- Hệ thống tiếp địa chống sét.
- Ngành công nghiệp Ô tô.
- Ngành hóa dầu.
- Ngành công nghiệp năng lượng.

0986303910